muasimgiare.vn

Một số mẹo xem phong thủy sim 4 số cuối mà bạn cần biết

Đăng ngày: 26-10-2022

Để có thể đánh giá được ý nghĩa sim điện thoại này có đẹp hay không thì chúng ta sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Cho nên, ngoài việc bói sim qua 2, 3 hoặc 6 số cuối thì bạn có thể sử dụng các phương pháp xem phong thủy sim 4 số cuối. Vậy những cách bói 4 số cuối sim đó là gì? Có dễ thực hiện không? Chúng ta hãy cùng giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết này nhé!

Xem phong thủy sim 4 số cuối bằng cách chia cho 80

Quy trình các bước xem phong thủy sim 4 số cuối bằng cách chia 80 cực đơn giản và nhanh chóng:

Phương pháp xem phong thủy sim 4 số cuối bằng cách chia 80

Phương pháp xem phong thủy sim 4 số cuối bằng cách chia 80

Bước 1: Bạn lấy 4 số cuối sim điện thoại chia cho 80 thì được kết quả X1.

Bước 2: Bạn lấy X1 trừ đi phần nguyên của nó sẽ còn lại phần thập phân. Sau đó, lấy phần thập phân đó nhân lại với 80 được kết quả X2.

Bước 3: Đem kết quả X2 đi đối chiếu với bảng Hung - Cát từ 1 - 80 xem nó là quẻ gì và ý nghĩa thế nào. Bảng Hung Cát thì có 5 loại quẻ với mức độ đẹp xấu khác nhau, cụ thể là:

- Thẻ Đại Cát: Vạn sự như ý - Giúp chủ nhân thuận lợi về mặt công danh, lợi lộc và tránh được những thiên tai trong cuộc sống.

- Thẻ Cát: Hồng phúc bao quanh, gặp nhiều may mắn, vạn sự dễ đạt thành công.

- Thẻ Bình: Dòng sim chỉ dùng để liên lạc chứ không phải đem lại nhiều may mắn hay tăng vận khí cho chủ thuê bao.

- Thẻ Hung: Điềm báo cho điều xấu sắp xảy ra, chủ sim cần phải có sự thay đổi.

- Thẻ Đại Hung: Số cực kỳ xấu, gặp nhiều vận hạn và đen đủi.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách làm lại sim Viettel tại nhà

Phương pháp xem phong thủy sim 4 số cuối theo mệnh

Đối với cách xem này, chúng ta sẽ dựa vào các mệnh ứng với các sao trong hệ Tử Bạch phi tính. Nếu các 4 số đuôi có chứa các con số thuộc sao tương hòa, tương sinh với mệnh của chủ nhân thì mới được đánh giá là sim số đẹp và mang đến nhiều may mắn. Khi sở hữu sim hợp mệnh, vận hạn của bạn sẽ tăng lên rất nhiều và công việc thuận lợi, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Sau đây là những con số hợp và tương sinh đối với mỗi mệnh:

Mẹo xem phong thủy sim 4 số cuối theo tuổi mệnh

Mẹo xem phong thủy sim 4 số cuối theo tuổi mệnh

- Người mệnh Kim: 4 số cuối đuôi sim nên chứa 0, 2, 5, 7 và 8.

- Người mệnh Mộc: 4 số cuối đuôi sim nên chứa 1, 3 và 4.

- Người mệnh Thủy: 4 số cuối đuôi sim nên chứa 1 và 6.

- Người mệnh Hỏa: 4 số cuối đuôi sim nên chứa 3, 4 và 9.

- Người mệnh Thổ: 4 số cuối đuôi sim nên chứa 0, 2, 5, 8 và 9.

Mẹo xem phong thủy sim 4 số cuối bằng cách chia cho 4

Để có thể xem phong thủy sim 4 số cuối chia cho 4 thành công thì bạn hãy thực hiện đúng theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Bạn lấy 4 số cuối đuôi sim cộng lại được 1 tổng là X1.

Bước 2: Lấy kết quả X1 chia cho 4 được kết quả X2. 

Bước 3: Bạn lấy phần nguyên của kết quả X2 để đối chiếu với các ý nghĩa của từng con số dưới đây.

Mẹo bói 4 số cuối sim bằng cách chia cho 4

Mẹo bói 4 số cuối sim bằng cách chia cho 4

- Số 0 (Đa sự trắc trở): Đường tình duyên kém sắc, dang dở, còn công danh chỉ đạt mức trung bình, ít cơ hội phát triển và lên xuống thất thường.

- Số 1 (Công danh sáng tỏ): Tình yêu có cay đắng ngọt bùi, nếu có sự cố gắng thì công danh sẽ có thể lên mức tối đa. 

- Số 2( Được cái này, mất cái kia): Về tình yêu, được nhiều người thầm mến và có thể đổ vỡ lúc đầu nhưng về sau viên mãn, hạnh phúc. Còn sự nghiệp thì ở mức trung bình, không lên cũng chẳng xuống nhưng vẫn có thành tự nhất định.

- Số 3 (Sự nghiệp mỹ mãn): Đa sầu, đa cảm và dễ bị chán nản trong tình yêu. Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, giỏi giao tiếp và đạt được nhiều thành tựu. Triển vọng tương lai tốt, công việc thuận lợi bất ngờ.

- Số 4 (Công danh, sự nghiệp song hành thành công): Tình yêu có chiều hướng tốt, công danh có thể lên cao tột đỉnh và đạt được nhiều thành công như mong muốn. 

- Số 5 (Vận số đào hoa, tình duyên may mắn): Vận số đào hoa nên tình yêu hạnh phúc. Về sự nghiệp thì chỉ đạt mức trung bình, có nhiều thăng trầm, tuy có thể gây dựng được thành công nhưng khó bền. 

- Số 6 (Sự nghiệp tốt từ hậu vận): Tình yêu hòa hợp, công danh mức trung bình và có ít biến động nhưng hậu vận sẽ tốt lên.

- Số 7 (Tìm cảm, công danh trở ngại): Tình duyên đến muộn, công danh khó lên và chỉ duy trì mức ổn định, có thanh có bại và đa phần cay đắng.

- Số 8 (Công danh sự nghiệp như mong đợi): Có nền tảng vững chắc và khả năng lãnh đạo tốt, có thể đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Không chú trọng quá nhiều về tính cảm, dễ thay đổi nên kết hôn càng muộn thì càng tốt.

- Số 9 (Cuộc đời lắm thăng trầm): Gia đình yên ổn, viên mãn về sau. Sự nghiệp có nhiều thăng trầm, hay thay đổi và khó ổn định. Thường thì hay bị đổ vỡ lúc đầu nhưng ổn định hơn về sau này.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã bật mí cho bạn các cách xem phong thủy sim 4 số cuối cực kỳ đơn giản mà hiệu quả. Tuy mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng nhìn chung đây là các mẹo bói sim chuẩn xác mà bạn nên thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua sim giá đẹp uy tín thì có thể liên hệ tới trang web muasimgiare.vn hoặc hotline Tổng đài để được giải đáp.

Tin tức
DMCA.com Protection Status